Sau nhiều năm hoạt động, để CNV có thể vận hành tốt cũng như được Quý Khách Hàng đặt niềm tin nhiều hơn nữa, chúng tôi vận hành doanh nghiệp và tuyển chọn nhân sự dựa trên những giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp như bên dưới, những giá trị và văn hóa này dựa đều dựa trên những lắng nghe, đánh giá từ quý khách hàng, và đồng thời đó cũng là mong muốn và suy nghĩ của những người lãnh đạo của CNV.

A. Giá Trị Cốt Lõi

  1. Trung thực

  • Trung thực ở đây có nghĩa là bản thân mỗi cá nhân phải trung thực với chính mình, với khách hàng, nói được làm được, đừng hứa suông để xong việc và sau đó quên, nói được làm được đó là trung thực.
  • Cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất, đừng cung cấp thông tin nữa vời gây hiểu nhầm, về sau sẽ ảnh hưởng đến uy tín của CNV.
  • Không nên thêu dệt hay thần thánh hóa sản phẩm và giải pháp của CNV, mà hãy chỉ ra những ưu khuyết điểm của chúng ta, giúp khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn khi thực hiện mua hàng.
  1. Trách nhiệm

  • Là việc mà mỗi người phải làm và phải có ý thức với những việc làm đó.
  • Dám làm những việc mình muốn.
  • Chịu trách nhiệm với những việc làm của mình.
  • Bản thân mỗi nhân viên là đại diện cho cả công ty để làm việc với khách hàng, vì thế phải luôn luôn đối diện với vấn đề hiện tại gặp phải và cùng khách hàng xử lý khó khăn và vấn đề.
  1. Tận tâm

  • CNV sẽ phải đối mặt với nhiều sự cố khi lắp đặt, bàn giao sử dụng máy móc, vì thế nhân viên CNV phải luôn luôn lắng nghe thấu đáo, đặt mình vào vị thế khách hàng để đưa ra giải pháp xử lý ổn thỏa nhất.
  1. Học hỏi

  • Nhân viên CNV phải hiểu rõ sản phẩm của mình cung cấp để giúp khách hàng tìm kiếm một giải pháp tối ưu nhất.
  • Học hỏi những tiêu chuẩn, giải pháp mới để áp dụng cho CNV phát triển hơn.
  • Học hỏi để nâng cao trình độ bản thân, giúp CNV trở thành TRUST ADDVISER của khách hàng.
  1. Sự chuẩn bị

  • Là những vấn đề cần làm để lường trước được những thứ sẽ gặp phải và đến trong quá trình làm việc.
  • Kinh doanh phải chuẩn bị đầy đủ và hoàn thiện các tool khi demo, những câu hỏi trước khi gặp khách hàng, những lợi ích khách hàng sẽ nhận được khi làm việc với CNV, cũng như lợi ích nhận được khi khách hàng đầu tư máy.
  • Kinh doanh phải biết được khách hàng cần mua máy, cần xem máy chạy cho sản phẩm gì trước khi gặp khách hàng.
  • Kỹ thuật phải chuẩn bị tốt về tool thực hiện dự án, kiểm tra đầy đủ với khách hàng về những thứ khách hàng cần chuẩn bị khi triển khai dự án.
  • Sau bán hàng: Chuẩn bị spare part tốt và đầy đủ nhất có thể để xử lý khi gặp sự cố.

B. Văn Hóa Doanh Nghiệp:

  • Phản hồi khi nhận được thông tin

– Khi công ty có một thông báo, đề nghị các bạn phản hồi và xác nhận thông báo, điều này giúp công ty biết chính xác thông tin đã đến với nơi cần đến chưa, tránh trường hợp trễ deadline nếu có người cố ý hoặc vô tình quên.

– Phản hồi với khách hàng: Phản hồi thông tin nhanh chóng với khách hàng, khi khách hàng thông báo sự cố, hoặc một thông báo cần được phản hồi.

  • Phục vụ vì khách hàng trước tiên

Để làm tốt chiến lược văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm thì doanh nghiệp phải phân biệt giữa việc đặt doanh số làm trung tâm hay trung tâm chính là khách hàng.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ TỰ ĐỘNG HÓA CNV

VPGD: 330/8 Quốc Lộ 1A (Gần ngã 4 Gò Mây), P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TPHCM

MST: 0315080256

Hotline: 0942797639

Email: sales@cnva.vn

Website: https://cnva.vn/

Trân trọng!